HP NANO CF-4 15W40; 18 lít , 200 lít

Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
DẦU NHỜN ĐỘNG CƠ XĂNG $ DIESEL (API: CF-4/SJ, SAE 15W40, JASO MB-2)
- +
Lượt xem: 503 Đăng ngày: 19/08/2023

HP NANO EXTRA CF-4/SJ: Là dầu nhờn động cơ 4 thì Turbo cao cấp dùng cho động cơ xăng và diesel. Với công nghệ giảm ma sát của NANO USA giúp phát huy tối đa sức mạnh động cơ dựa trên nguyên lý chuyển đổi “ma sát trượt” thành “ma sát lăn”.Đây là một trong những công nghệ bôi trơn tối ưu nhất thế giới. NANO là các hạt “ Tribofim Nano WS2” với kích thước từ (10-80 nanomet) sẽ bám dính trên các thành piston tạo nên màng ngăn giữa hai bề mặt kim loại, điều đó giúp “tăng công suất động cơ” hoạt động tối đa trong mọi điều kiện khắc nghiệt.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:
- Hệ số ma sát của dầu nhờn NANO U.S.A  là 0.025 (các hạt dầu nhờn thông thường là 0.63) do  đó dầu nhờn sử dụng công nghệ Nano U.S.A có nhiều ưu điểm vượt xa so với các loại dầu nhớt hiện tại có mặt ở thị trường Việt Nam và vượt xa tiêu chuẩn của các cơ quan chứng nhận chất lượng như API, SAE, JASO.
- kéo dài thời gian thay nhớt từ 8.000km đến 10.000km (hạt Nano sẽ gia cố mạch carbon của dầu nhờn bền chắc và không bị phá hủy , do đó kéo dài tuổi thọ của dầu nhờn).
- Chống mài mòn và tăng tuổi thọ của động cơ từ 3 đến 5 lần so với các loại dầu nhớt thông thường.
- Màng bảo vệ liên kết Nano càng phát huy tác dụng bảo vệ máy móc khi chạy với tốc độ cao và tải nặng.
- Giảm tiếng ồn, giảm khí thải lên đến 70% và thân thiện với môi trường.
CÁC CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG

Top