Dầu thủy lực Caltex Hydraulic Oil AW 68 208L

Giá: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Thương hiệu: Caltex, Xuất xứ thương hiệu: Mỹ, Sản xuất: Mỹ
- +
 
Lượt xem: 148 Đăng ngày: 18/08/2023
  • Thương hiệu:

    Caltex

  • Xuất xứ thương hiệu:

    Mỹ

  • Sản xuất:

    Mỹ

  • Dung tích/ Trọng lượng:

    208 L

  • Ứng dụng:

    Chống mài mòn cho hệ thống máy công cụ, máy dập khuôn, máy ép, bánh răng kín...

  • Độ nhớt ở 40°C:

    65 mm²/s

  • Độ nhớt ở 100°C:

    8.7 mm²/s

  • Chỉ số độ nhớt:

    95 phút

  • Điểm đông đặc:

    -21°C

  • Điểm chớp cháy:

    240°C

  • Caltex - một hành trình hơn 80 năm phát triển
    Thành lập từ 1936, Công ty dầu mỏ Caltex đã tham gia một hành trình với duy nhất một điểm đến - đó là sự hài lòng của khách hàng.

    Ngôi sao Caltex, biểu tượng về chất lượng, giá trị và dịch vụ, cũng là sự nhắc nhở không ngừng về cam kết của thương hiệu dành cho bạn: Luôn làm mới chuyến đi của bạn. Luôn làm tốt hết sức có thể để đáp ứng những nhu cầu cho hành trình của bạn. Luôn sạc và nạp đầy nhiên liệu, không chỉ cho phương tiện của bạn mà cho cả chính bạn.

    Bên cạnh vị trí dễ tìm đến, cơ sở vật chất hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ nhanh chóng và thân thiện, chúng tôi luôn luôn tìm kiếm những đối tác mới để mang đến sự thuận tiện hơn nữa cho khách hàng.

    Giá trị thương hiệu Caltex
    Chúng tôi là Caltex. Chúng tôi kết nối để giành chiến thắng; Tìm cách mới; Sở hữu nó; Tạo sự khác biệt cho khách hàng và Không bao giờ ngừng quan tâm. Năm giá trị này kể một câu chuyện về những gì quan trọng đối với chúng tôi như là một doanh nghiệp và cách chúng tôi làm việc cùng nhau để đạt được những điều tuyệt vời. Họ giúp chúng tôi thu hút và giữ chân những người giỏi nhất, họ biến Caltex thành một nơi tuyệt vời để làm việc và họ giúp xây dựng văn hóa mà chúng tôi cần để thành công.

    Kết nối để giành được
    Hợp tác và hợp nhất các ý tưởng đa dạng để đạt được các mục tiêu thương mại.

    Tìm cách mới
    Thử nghiệm ý tưởng lớn và nhỏ để tìm hiểu và dẫn dắt thay đổi.

    Sở hữu nó
    Có trách nhiệm, chấp nhận rủi ro và đủ can đảm để gọi nó.

    Tạo sự khác biệt cho khách hàng
    Biết khách hàng của bạn, cá nhân hóa trải nghiệm và làm cho cuộc sống dễ dàng cho họ.

    Không bao giờ ngừng quan tâm
    hành động với sự chính trực, liên tục thách thức nhau để tốt hơn và luôn được an toàn.

     

Top